ஊழியர்களுக்கும் வாடிக்கையாளருக்கும் இடையே சனிக்கிழமை நடந்த தாக்குதலை விளக்கி ஹவுஸ் ஆஃப் ஃபேஷன் இன்று ஒரு அறிக்கை வெளியிட்டுள்ளது.
வாடிக்கையாளர் வன்முறையைத் தொடங்கியதுடன் சம்பவம் குறித்து மன்னிப்பு கேட்கத் தவறியதாகவும் குறித்த அறிக்கையில் சுட்டிக்காட்டப்பட்டுள்ளது.
ஹவுஸ் ஆஃப் ஃபேஷன்ஸ் வெளியிட்டுள்ள அறிக்கை பின்வருமாறு,
பிரியமான பிராண்டான ஹவுஸ் ஆஃப் ஃபேஷன்களுக்கு எதிராக சமூக ஊடகங்களில் பரவி வரும் வைரல் வீடியோக்கள் மற்றும் மோசமான வதந்திகளை நிவர்த்தி செய்வதாகும்.
வைரல் வீடியோக்கள் பரவுவதால் ஏற்படும் அசௌகரியங்களுக்கு வருந்துகிறோம், நிறுவனத்தின் மூத்த நிர்வாகம் என்ற வகையில், இந்த சம்பவம் தொடர்பாக அறிக்கையை அறிவிக்க விரும்புகிறோம்.
2023 ஆம் ஆண்டு ஜனவரி 21 ஆம் திகதி பம்பலப்பிட்டி கிளையில் வாடிக்கையாளர் ஒருவர் தனது வாகனத்தை நிறுத்துமிடத்தில் வேறு வாகனம் நிறுத்தப்பட்டுள்ளதாக முறைப்பாடு செய்த சம்பவம் ஒன்று இடம்பெற்றுள்ளது.
துரதிர்ஷ்டவசமாக, வாகன உரிமையாளர் வாடிக்கையாளர் காரை ஹவுஸ் ஆஃப் ஃபேஷன் “பார்க்கிங்கில்” நிறுத்திவிட்டு வேறு இடத்திற்குச் சென்றது எங்களுக்குத் தெரியவந்தது.
அப்போது அந்த வாடிக்கையாளர், எங்கள் மேலாளர் மற்றும் பாதுகாப்பு அதிகாரியை மோசமான வார்த்தையில் திட்டி, எங்கள் பாதுகாப்பு அதிகாரியை தாக்கினார்.
அதே பகுதியில் இருந்த ஊழியர்கள் வாடிக்கையாளரை தடுக்க முயன்றனர், ஆனால் துரதிர்ஷ்டவசமாக வாடிக்கையாளர் தொடர்ந்து அதிகாரியை தாக்கியுள்ளார், இதனால் நிலைமை தீவிரமடைந்தது.
இந்த சம்பவம் வாடிக்கையாளர்களுடனான எங்களின் நல்லெண்ணத்தை மோசமாக பாதித்ததாக நாங்கள் உணர்கிறோம்.
ஹவுஸ் ஆஃப் ஃபேஷனில் உள்ள நாங்கள் எங்கள் வாடிக்கையாளர்களைப் பாதுகாப்பதற்கும், எல்லா நேரங்களிலும் சிறந்த வாடிக்கையாளர் சேவையைச் செய்வதற்கும் எங்களால் முடிந்த அனைத்தையும் செய்கிறோம் என்பதை எப்போதும் உறுதிசெய்கிறோம் எனவும் குறித்த அறிக்கையில் தெரிவிக்கப்பட்டுள்ளது.